VỚI WILSON – CON NGƯỜI LÀ VỐN QUÝ NHẤT, NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP
Lấy Con người làm mục tiêu của sự phát triển
Tại Wilson, chúng tôi nhận thấy rằng “Vô luận việc gì, đều do con người làm ra, và từ nhỏ đến to, từ dễ đến khó, đều thế cả.”
Chính vì thế, chúng tôi chú trọng đầu tư vào đầu tư nguồn nhân lực, luôn tổ chức các khóa học, đào tạo định kì nhằm tăng khả năng thấu hiểu tâm tư, quan điểm phong cách sống của từng khách hàng, đồng thời nâng cao năng lực y tế, cập nhật thường xuyên các công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí khắt khe về yếu tố thẩm mỹ và độ bền chắc theo thời gian.
Gieo chữ “Tâm” trong làm dịch vụ
Chữ “Tâm” trong dịch vụ của Wilson đã được “gieo mầm” từ lâu cụ thể hóa bằng một quy trình chuẩn chỉnh với những yêu cầu và bước thực hiện vô cùng chi tiết từ cách nói chào, cám ơn, cách sử dụng bộ dụng cụ vô trùng vô khuẩn cá nhân, cách chỉ tay hướng dẫn khách hàng hay những kỹ năng cần sự tinh tế hơn như cách nhận biết một khách hàng đang cần sự giúp đỡ… Việc xây dựng một quy trình dịch vụ không chỉ giúp cho công tác đào tạo nhân sự được chuẩn hoá và đồng nhất tại Wilson mà còn cho thấy doanh nghiệp thực sự đặt “cái tâm” mình vào việc phục vụ khách hàng.
Có ‘’Tâm’’ với khách hàng cũng chính là sự nhẫn nại, sự nhiệt tình hướng dẫn cặn kẽ, cùng với khách hàng suy nghĩ để tìm giải pháp hoặc hướng khách hàng đến một hướng giải quyết khác hoàn mỹ hơn. Thật dễ dàng khi nói ‘’không’’ với khách hàng, nhưng chúng tôi hiểu rằng với bất cứ việc gì chúng tôi cũng tận tâm tận lực, trao đổi làm việc với nhau với suy nghĩ vì khách hàng thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Thế mới cần chữ ‘’Tâm’’, chữ ‘’Tâm’’ giúp chúng ta và khách hàng hiểu, đồng cảm với nhau hơn.
Điều chúng tôi muốn hướng đến không chỉ là chất lượng dịch vụ tốt, mà còn là nền văn hoá dịch vụ khác biệt của Wilson mang lại.
Những điều xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim
Những những giọt nước mắt hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ, khả năng ăn nhai trở lại bình thường, những cái ôm thật chặt… là thành quả ban đầu mà Wilson đã gặt hái được.
Tỷ phú Warren Buffet trong một diễn đàn đã từng phát biểu đại ý rằng khách hàng sẽ khó mà nhớ được họ đã phải trả bao nhiêu tiền cho một dịch vụ, nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ quên là mình đã được đối xử như thế nào. Và đó chính là điều mà Wilson muốn hướng tới khi tập trung phát triển đội ngũ, tập trung vào từng con người – để khách hàng luôn nhớ rằng mình đã có những trải nghiệm điều trị tuyệt vời khi lựa chọn Wilson là người bạn đồng hành.
Và với sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể đội ngũ cùng sự đầu tư của Ban lãnh đạo Wilson, chúng tôi tin rằng việc có khó đến mấy mà chúng tôi cùng đồng lòng thì đều có thể vượt qua.